Friday, December 11, 2009

together....




Well, well, wishing well...
I just wanna share something...

Have you ever felt a strong feeling na super hindi mo maipaliwanag?....
yung tipong.... bigla ka na lang matutulala sa hangin at mapapansin ng iba na nag nining-ning ang iyong mga mata? [yaks!]..

no i mean seriously...

Naramdaman ko yun 2 years and 6 months ago....
unang kita ko pa lang sakanya...
alam ko na.... [yipeee!]


Alam ko naman nung una pa lang na hanggang pangarap na lang talaga ako sakanya,
pero sadyang mapaglaro ang tadhana... naks!
nagkakilala kame,
naging magkaibigan...
at yun na nga, and the rest was history nga daw...

mga unang buwan ng pagsasama...
I'm so happy with what he's showing me..
.
he's really making me feel so special..
tama ba namang maghintay ng ialng oras para makasama lang ako ng ilang minuto?

nasundan pa ng ilang mag buwan..
hindi na siya takaw gulo...
lahat ng gusto ko nasusunod...

dumating ang pang pito..
at mukang nagkalabuan...

nasaktan ko siya...
nagkakagusto na ko sa iba...

nagdisisyon akong iwanan siya...

nagmaka-awa siya, pero sadyang wala ata talaga akong awa... T.T

lumipas ang isang buwan ng wala na kami...
pero bakit ganun?
hindi pa rin siya sumusuko....

nakita lang niya nasuot ko ang bracelet na bigay niya..
nabigyan na siya ng pag-asa...
pag-ibig nga nmn....

Dumating ang isang araw...
nalaman ko...
sa isang kaibigan,
may napupusuan na siyang iba... T.T

nagunaw ang aking mundo ko,
takang-taka ako...
akala ko ba ay ayoko na sakanya?
pero bakit ganun?...

hindi ako nakakain,
hindi ako nakakausap ng matino,
ako'y tulala buong araw,
parang nakashabu....

nakashabu o sadyang nauntog lang ako?
mahal ko pa siya...
yun ang katotohanan.

HIndi na ako nag-aksaya ng panahon...
ako a ang nakipag-usap sakanya..
hindi ako nabigo...
hindi pa huli ang lahat...

handang handa pa siya na magsimula kami ule...
at ang bago niyang pinopormahan..
palabas lang pala..

At yun na nga...
Tinuloy na namin ang naudlot na pagsasama.....




---->> TO BE CONTINUED......



-+MS.SKYPii+-


1 comment: