Monday, December 28, 2009

haaaa........ chu!




haaa... chu!
badtrip tlaga pag may sipon no?..

malapot, malabnaw, mala-uhog..
kahit ano pang klaseng sipon yan, kabadtrip tlaga.

pero ang mas nakaka badtrip...

lahat naman siguro tayo eh nakaranas nang humaa-------------- ching!
na bitin, diba?

meron akong tip sainyo...

isang araw, habang nag mee2ting ang mga teams para sa Intrams namin sa school,
katabi ko ang isang kaibigan...
ang pangngala niya ay mary:D.

nang mga panahong yun ay meron akong badtrip na sipon,
haching!
haching!!
haching!!!

wala akong tigil sa pag haaaa--ching!

until......

haaaaaa-----------

haaaaaa-----------

haaaaaa-----------

ayayay! ang aking haching, bitin?
nakakinis!
nakakyamot!
masakit sa ilong. >o< tinignan ako ng aking kaibigan.. sabay sabing... "alam mo, may tip ako sayo.. next time kaxe na humaching ka tas nabitin.. wag mo pigilan yung paghinga mo... huminga ka lalo... kaxe nga pinipigil mong huminga diba, kaya hindi natutuloy." ako'y natawa sa sinabi ng aking kaibigan... sabi ko mukha xang tanga:D. ayon sakanya, yun ay nadiskubre lamang nya sakanyang sarili.... gayunpaman.. sinubukan ko nmn... haaaa--------- [hinga hinga hinga] ching!!!! aba! mukhang effective:D... mula nuon, ginagawa ko na yun lage, at ang effectivenes nya ay masasabi kong... mga 90%. kayo? bakit di nyo subukan? Cx haaaching!



------------==========Cx=========----------------------

No comments:

Post a Comment